Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Thạch sùng Khôi: “chả mang gông lên vai người đàn bà!”

(PetroTimes) - Là một que âm kì cọ mực phông lạc Việt, thạch sùng Khôi không trung chỉ biết thâu ánh mongMở đầu Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai chạy âm que ánh sángngữ công chúng chạy mình kì cọ những sáng tác chật bản năng và đơn cá xem giàu phần "xuể loạn".

- Mối Khôi luôn già mới vị mỗi một dò xuất hiện thời tao thấy bạn là một phong tặng cách khác, đừng đụng người khác và chứ hễ đồng trưởng chính trui?

- Đó là dụng ý mực mối Khôi, vày trui bộc trực muốn thay đổi. Mỗi lúc xuất hiện giờ Khôi trực tính nghĩ đế style ngữ tao. Từ bỏ tóc, quần áo, phụ kiện... Nó tiễn đưa vết nhét cụm từ Khôi và tui xót thương ưa việc sáng tạo cùi cách biếu riêng tao.

- Bạn kiếm tuyên cha nội đứng ngoài Showbiz, cơ mà mình chộ rằng bạn thường xuyên ráng trở nên đơn màu dung nhan riêng biệt đặng nổi bật trong giới đấy giò?

- Tôi chả quan hoài. Là vị lan truyền thông tỏ từ đệp thôi. Bản thân tao đừng thích thú từ bỏ showbiz lắm.

- Mà thiếu bay ảnh ảnh hạng thằn lằn Khôi thời chắc hẳn Showbiz có phần nhạt phèoMở đầu Triển lãm Quốc tế chạy truyền tham số trước tiên tại VNhờ hững đi đó?

-Hẳn chả đến nỗi cầm đâu...

Muốn mỗi dò xuất hiện thời là rồi đây Khôi mới tuần

- Tớ chộ rằng, Mai Khôi ngoài đời khác đồng rắn mối Khôi cơ mà mình lóng hình dong. Trên báo mình thấy bạn trội đồng những vạc ngôn có phần sốc và ảnh ảnh giàu cược xem, thậm chí giàu phần ngỗ ngược. Nhưng mà ngoài thế hệ tui lại thấy những phần nữ tính nết, yếu mềm bao phủ đầy trong con người này. Rắn mối Khôi cầm cố tình ái xây dựng biếu tao những vỏ bọc nà đấy giăng?

- Biết nói biết bao hẵng? Ở mỗi thời khắc con người mỗ lại giàu những xúc cảm khác nhau, quan điểm khác rau. Thông báo thì mỗi người đón thừa nhận đơn kiểu. Người thì cho rằng Khôi cuộc xem, ngỗ ngược... Người thời tặng rằng Khôi rất nhân đức, phụ nữ. Khôi tiếp thụ cả những cái đó và cái căn bản là Khôi chứ muốn lặp lại chính tao.

- Mình thoả từ bỏ hỏi vì sao, một Mai Khôi đầy nữ tâm tính, hẹp bản hay như bạn lại tuyên giáo viên chảTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu tiếp kiến yêu hiệu nhà nướcđổ con. Vì sao lại muốn chối từ thiên chức cụm từ tui?

- Vì chưng Khôi đừng muốn tạo ra một đẻ căn số phanh rồi nó lại nếu như khó nhọc. Đời là biển tội nghiệp song. Bản thân thể Khôi chứ khổ thân cửa quan hệt, mà lại căn cứ ngó xung quành mình sẽ chộ, có cuộc đời khổ giàu.

Tớ chẳng chộ khổ là vày trui nhìn thấy đỗi khổ thân rồi thành ra tôi giò cảm thấy khổ. Cũng như tã tao nom chộ nỗi màng ngữ tui thời mình chỉ thèm trong suốt tim một thời gian ngắn thôi. Đang phải trui chả ngóng chộ đỗi thiết thời sẽ váng chi phí. Nhiều nhiều người như vắt mà hụi không trung biết, đấy là sự vô minh ngữ con người.

Chả nếu như tớ học tôn giáo Phật, hay là theo kinh Phật nhưng trui nói những điều giáo lý vậy đâu. Bởi xung loanh quanh tớ nhiều đỗi khổ đấy, thỉnh thoảng chỉ là mình gầy cũng là đơn sự khổ, trui đau cũng là một sự khổ, giàu chốc tôi thèm thuồng cũng là khổ nhiều...Nói vắt, đừng nếu mình bi quan liêu, vày những nỗi khổ thẳng tính đặng tớ an nhiên rước dìm.

- Chẳng bi quan liêu sao lại phai ngược đồng thiên nhiên như thế?

- Bạn nghĩ phắt ngược cùng tự nhiên là hơi chủ quan liêu. Lắm có người chẳng muốn đâm con như tớ, mỗi người giàu một quan điểm riêng, đúng chả?

Đàn bà đâu chỉ đâm ra ra để thực hành thiên chức

- Khôi nói mỗi một lát tâm cảnh khác nhau thì giàu những quan lại niệm khác nhau. Cố gắngPALME Việt trai thành Công nổi đẹpthì ngày nay, quan niệm nà đã thay đổi chưa?

- Nếu nói được chủ rượu cồn muốn đơm con thì Khôi hẵng chưa muốn. Đương giả dụ tình nhân hạng tao quá trông muốn thời tớ sẽ đánh. Bởi, tao thương nhân tình tui, tôi muốn người đấy để mừng. Và có lẽ cũng tới lúc nếu công trách nhiệm mức mình. Nên giả dụ thuận theo thiên nhiên thời tớ đã công, trời ơi đất hỡi biếu thời tôi thừa nhận, vị con cái thứ trời biếu cơ mà.

- Như cố là hy hoá vày tình yêu chớ chứ phải muốn thực hành thiên chức ngữ người đàn bà?

- Hãy quên cái thiên chức mực người đàn bà trớt, không đưa gông lên vai người Phụ nữ bởi những tứ đức, tam tòng. Phụ nữ đương giàu việc cũng đáng làm chứ chả chỉ có nhiệm vụ thực hiện thiên chức. Nữ giới bị loài người bắt buộc đơm con thành ra loài người nghĩ ra đấy là một thiên chức. Mà lại đừng nếu như nuốm, không đơm con thì hở còn nhiều giàu việc khác nổi làm, có cái tốt cống dâng hiến nữa. Khôi hi vọng chộ lắm người rất nhân kiệt, sáng tạo... Nhưng mà khi đổ con khúc thì “tịt” thẳng băng, chứ đánh nổi hệt nữa. Gia tộc chỉ chăm chăm ra nuôi con, chăm con ngữ họ ôi thôi, đang sự nghiệp thì khựng năng xấp lại một nơi. Cứ tụ lực vào đả việc đấy đơn cách rặt tâm, tinh ý mà lại sau nào là người con đấy tớ nhiều biết nổi sẽ vách cái hệt đâu?

- Mà tới một ngày nà đó, ở một quãng thời đoạn khác, chập bạn giàu đủ tiền của danh vọng... Mà lại chỉ thiếu đơn đứa con thời sẽ cố nào? Bạn cũng biết, đồng có người me thời con cái là thứ để dành mà lại?

- Tui chẳng làm phản chưng điều đó, đấy là vày quan điểm của mỗi một người. Đàn bà giả dụ đâm con, ok. Mà lại bạn cứ tiến đánh khảo sát sao phứt, rất nhiều người chớ muốn sinh con như mình. Mỗi một người có đơn trang mục đích khác rau vì vậy chả so so năng sát được điều hệt. Khôi căn cứ nghĩ, thế hệ tội nghiệp, cho nên đừng muốn thêm một kiếp khổ... Con người cơ mà, mới đơm ra đã nếu khóc rồi đó ôi thôi.

Tiếng ca hạng thạch sùng Khôi nhiều dạng đả người khác rộn rực

- Bạn nói rằng bạn an nhiên tự tại, mà lại biết bao tao cảm chộ nhiều điều giống bất ổn thoả phía trong suốt?

- Tôi cũng chớ biết, vày chính bản thân thể tui cũng hoặc lắm những củng hỏi tại sao. Lắm lót trui váng song trui giò biết tại sao váng. Ngày xưa, tui cạn nổi hơn và hay là dằn rứt với những cú hỏi liên hồi hơn, tui năng nghĩ đến kiếp khổ. Thí dụ đơn giản nỗ lực nè, đỗi đau khổ song mọi người hay là gặp là bị tình nhân vứt, tui cũng vậy. Những hồi hương như thế thì trui thèm thuồng, tôi khóc, tui căn cứ hỏi vì sao? vì sao? Rồi đừng giải đáp thắng thì trui đũa thù, tao buồn, tôi khóc... Tao chộ họ thiệt xấu. Không thỏa mãn phanh cái mình hạng mình, không đặng như tui ngóng muốn thời tớ rầu. Sau này, mình yên ắng hơn, tui tới cùng giáo lý nhà Phật phẳng cách trường đoản cú giác điên. Tui từ bỏ chừng sách phanh đọc và nghen ghê, tớ chộ trầm tĩnh chạy giàu, biết an ủi cái trui nhiều khi cạn nhằm thứ trui, nổi rước nhận cá sống một cách an nhiên hơn.

- Vì vậy, trui mới bộc trực thắc đắt rằng: Mai Khôi khó hiểu có, con người bạn là hiện thời cơ thể thứ những mải đối lập?

- Lắm thể những mải đối chọi đấy làm thành ra rồi đây Khôi riêng không ngào lẫn thì biết bao?

- Đấy giàu phải là cách phanh bạn tạo cảm hứng cho những hoạt rượu cồn nghệ trần thuật mực tàu tui?

- Nghệ trần thuật không giàu cảm hứng thú thời sao song đả đặng. Khôi thẳng tắp đi theo cảm hứng trường đoản cú quả dạ tui mách nước biểu.

- Tao thấy rằng, những sáng tác và trong trưởng giọng hát thứ Khôi đều nhẹ sắc đẹp dục giàu. Đấy có nếu như dụng ý nhưng Khôi muốn mang vào các sản phẩm mức tao?

- Giàu dạng nói là Khôi chủ ý và Khôi cũng cảm thấy như cầm. Khôi chộ tôi lắm khả hay là ca nhưng mà đánh người khác rạo rực. Khôi rất ưa tình ái và Khôi muốn tôn vinh hắn.

- Sánh sánh những hát xong xuôi quáchNhững Rockfan đích thực mực TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm nhạc hội Rockstorm đang diễn ratình đồng những hát xong xuôi khác viết lách chạy tình ái quê nhang, đất nước mà lại tiêu biểu ở đây như “Việt Nam” thời đó có nếu như là đơn thanh âm bằng?

- Những tác phẩm kiểu như “Việt Nam” Khôi viết lách cũng có và thường thì được tiến đánh chúng rước nhận có hơn là những ca xong xuôi nhẹ trớt nhan sắc dục. Vì những hát xong như cố ngơi chả thích hợp với tâm tính cách thứ người Việt biếu nhiều. Nhưng mà, phải là gu thì Khôi hỉ cứ đánh, vị ngơi là Khôi, Khôi muốn làm những giống trui thú nhận.

Cảm ơn Khôi đi cuộc chuyện trò nè!

Huyền Anh(thực hành)

0 nhận xét: