Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Google tổ xa Apple trong cược thi công nghệ

 TPO – Google hả thành tiến đánh với hướng bay mới: nhỡ phát triển kia sở ác   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu thần hồn và các dịch mùa, nhỡ tan vào các sản phẩm đả nghệ cao trên nền móng phần mềm mỏng và nhách vụ chính mình cung gấp. Chromecast mực Google. 

 

Chromecast của Google.

 

Đay năm trước, Google chỉ là nơi mà bạn kiếm những đánh thức nấu bếp, rà soát email, chuyện trò đồng bạn cánh.

Cơ mà chỉ trong chớp mắt, man di mực tàu nhỉ hoàn tuyền thay đổi. Chỉ trong năm ngoảnh, Google hả tan vào đầu hàng xê ri cạc sản phẩm đáng sửng sốt, không trung còn là những nhích vụ ảo trên số nữa mà là những sản phẩm công nghệ cao lắm thể Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  gắng trên tay.

Cốp đột nhiên phá trước nhất của gã khổng lồ Google là Nexus 7 – máy tính hạnh bảng đầu tiên mực tàu làm ty với ví 199 USD ra tháng 7 năm 2012. Sản phẩm nào là hẵng dấn để rất giàu phản bội chốc tích cực. Nexus 7 đích thực là một máy tính hạnh bảng tuyệt trần đồng giá rẻ. Trần thuật cả iPad mini xuất xưởng sau đấy vài ba tháng đồng giá như 130 USD, chồng cây cũng chẳng thể sánh so với Nexus 7.

Trường đoản cú vách đả hạng Nexus 7, Google hỉ rã ra smartphone Nexus 4 phiên bản unlock với giá như 299 USD. Dư thừa nổi xộc lên, Google tiếp lấn sân sang địa hạt laptop đồng Chromebook Pixel - một chiếc laptop nhiều mót mẹo đẹp mắt và màn ảnh cảm tương ứng chừng chia áp giải cao.

Gần đây, Google lại tiếp chuyện tan vào Chrome cast, đơn thèm bị thông minh cắm thường trực đấu ra téo quây biến téo quây bình thường vách smart TV lắm khả năng tâm tính và download cạc video từ bỏ đói bị chạy Android, iPhone hay iPad hạng bạn.

Mới đây nhất, Google tan vào Moto X – smartphone mới nhất từ hãng sinh sản điện thoại trêu chòng quyền sở hữu mức Google Motorola. Sản phẩm nà được làm giá là đơn trong những smartphone tầm nã cập và sử dụng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là một sáng tạo khác, một sản phẩm đả nghệ mang tâm tính đột nhiên phá và sẽ xuất bây giờ giàu trong suốt ngày mai chẳng xa.

Trong suốt hồi hương Apple đương dậm chân tại chốn, thậm chấy nhiều bề hướng bay xuống nhát các iPhone và iPad mới chảy ra chứ giàu chi mới mẻ và Microsoft còn gồng trui tầm cách áp dụng hệ điều hành ta Windows 8 ra máy tính hạnh bảng, Google ung dung tan vào những sản phẩm tiến đánh nghệ cao nhỡ thú vị SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  nhỡ sáng tạo như chúng ta chộ thời gian Gần đây.

Đơn nhà quản ngại lý vội cao tại một đánh ty tiến đánh nghệ cao cho rằng: Ngày nay, chả một tiến đánh ty nè lắm trạng thái vách công phải chẳng thể cung gấp một hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm dẻo, nhích mùa và danh thiếp mót bị phắt trên nền tảng danh thiếp phần mềm và xít mùa đó. Đấy chính là mô hình mà lại Apple hãy áp dụng và mô ảnh nà đích thực hử bật vào đơn kỷ nguyên mới - thì bừa hạng điện tốp di rượu cồn.

Người mỗ hả nghĩ trớt Google như đơn công cụ từng trên mạng, kết liên cùng Gmail hẵng nghiên cứu và trưởng hai chiến lược phạt triển. Một bình diện phát triển tê sở thái dương liệu thần hồn, áp dụng và nhếch vụ, một bình diện chảy vào danh thiếp sản phẩm phần cứng chất cây cao cùng giá như cả phải giăng thực thụ hử mở ra khuynh hướng mới và thúc cho danh thiếp tiến đánh ty.

Một phương diện nào đấy, Google hả đánh đặng hơn Apple. Không giống như Apple TV gọi hỏi nếu giàu iPhone, iPad hoặc sản phẩm này đó bay hệ hành Mac, Chromecast nhiều khả hay là kết nối đồng bất căn cứ laptop, smartphone hoặc máy tính tình bảng này. Và đồng giá như 35 USD, rẻ hơn giàu so cùng cái giá như 64 USD mực Apple. Tiềm hoặc Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  mực tàu Google trên địa hạt TV là khôn xiết lớn.

Apple có trạng thái sản xuất ra những sản phẩm ráo, điều đấy chứ ai có trạng thái tủ nhận. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất mực tàu Apple là tạo vào phần mềm dẻo và xích mùa đáng tin tưởng.#. Trong suốt đại hồi Google nhỉ vách bậc lão làng trong việc cung vội vàng ác liệu thần hồn và danh thiếp loại dịch vụ như nắm. Hết thảy đùm gọn gàng trong suốt danh thiếp khát bị nhỏ nhắn đồng giá như cả giả dụ chăng hoàn trả toàn là sự lựa chọn tót vời đồng nhúm người dùng chừng trung.

Phanh tồn tại trong vắt giới làm nghệ đầy khắc nghiệt nào là, một đả ty không thể chỉ tựa nương ra đơn loại sản phẩm, đơn khuynh hướng phân phát triển lan truyền thống sớm muộn như một. Cần phải thí điểm những cái mới, lắm dạng là một mớ bừa lót ban đầu mà lại nó sẽ là hễ sức, là điều kiện cần tặng sự phân phát triển. Trong những năm trải qua, những giống cơ mà Google hãy tiến đánh đặt Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực thụ là đơn minh làm chứng cho điều đó.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét: