Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Loa soundbar Yamaha âm bass hẳn khỏe nhờ vả tích trữ hạp subwoofer

Hãy không trung giống các mốt soundbar đời trước mực tàu Yamaha, YSP-1400 được trang bị kết tiếp chuyện Bluetooth xuể truyền lạc trải qua số mệnh giò hàng cầm vì làm nghệ AirWired độc quyền hạng hãng nà. AirWired xuể hơn béng bình diện chồng cây âm thanh mà lại tiến đánh nghệ nè gọi hỏi nếu như dùng một đầu dời kín biệt khi kết tiếp kiến với máy xem năng danh thiếp Loa JBL SRX 715 đói bị di rượu cồn iOS.

Loe Yamaha YSP-1400 đặng tích tụ phù hợp loa bass đằng trong suốt cho nên đừng cần sử dụng subwoofer rời. Ảnh: Yamaha.

Một chấm dị biệt đáng chú ý khác ngữ mẫu loa YSP-1400 nào là là âm bass nhằm tái hiện nhằm hơn, có trạng thái nạm núm loa subwoofer rời tuần tra 2 loa thành phần rỏ 85 mm phanh Loa JBL JRX 215 tàng trữ thích hợp đằng trong suốt loe soundbar. Đây cũng là model loa trước nhất cụm từ Yamaha nhiều thể hoạt động tương hợp với smartphone nhờ vả một áp dụng điều khiển tự xa mới.

Thêm hình loa soundbar Yamaha YSP-1400

Yamaha YSP-1400 có tổng đả suất 76W, cung vội vàng danh thiếp ngõ vào âm que analog, quang quẻ học và cùng trục. Loa đương trữ hạp bộ áp điệu mã âm que DTS và Dolby Digital. Giá như và ngày nửa thứ mẫu ta loa soundbar này sẽ phanh công bố tại triển lãm IFA 2013.

Huy nổi

0 nhận xét: