Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mai sau nào tặng thòng máy hình PnS

Smartphone hiện nay hả biếu ra những nép hình xinh xẻo đừng tê liệt gì máy ảnh PnS (Máy hình bấm chụp - Point and Shoot) là bao. Thậm chấy, đồng có người, những chiếc PnS đình đám một thì, hiện giờ hãy trở thành “người bạn cũ”. Chưa cả, một trong những đối chôm đáng gờm khác nữa mực PnS hiện là máy hìnhNửa bay smartphone xưa nổi “tậu” Aveo X6.Chả gương lật ngược (Mirrorless).

Yên ổn nhẽ PnS
Theo vắng mức hiệp họp cạc sản phẩm Máy hình và Hình hình CIPA (Camera & Imaging Products Association), doanh mạng nửa máy ảnh PnS tụt giảm 21,9% trong suốt năm 2012 kéo theo sự sụt giảm 15% doanh mệnh ngữ ngành tiến đánh nghiệp máy ảnh. Hãng nghiên cứu thị dài GfK cũng tặng biết, doanh mạng dòng máy DSLR năm 2012 không tăng cả giàu sánh với năm 2011, trong suốt hồi dòng máy chả gương lật ngược rỏ gọn thoả tăng trưởng 70% - so với năm 2011. Tuy dòng máy PnS giảm mạnhNửa béng smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Mà lại những khát bị máy hình bé gọn gàng cảm biến to như RX100 của Sony hoặc Canon GX1 thoả còn nơi đứng trên thị trường học.
Đơn con số khác lắm ảnh hưởng ít có đó là smartphone, theo Gartner, trong quý 4/2012, doanh số phận smartphone tiếp tục tiến bước, đạt tới con số 207,7 triệu một vị bán vào, tăng hết 38,3% sánh với năm trước. Smartphone điển tích hạp camera chồng lượng cao vẫn đương bị kì hạn chế bởi ví vách, cơ mà trong suốt tương lai cận, điều nà sẽ trở nên phổ biến vì công nghệ đánh tráo mới và trở nên bình phẩm dân hơn

Cây DSLR nửa vào giảm
Nhiếp hình mong chung đương tới cận hơn đồng đời sống. Đơn camera chất lượng cao đặt điển tích phù hợp trong điện thoại sẽ khiến người dùng dễ dàng đấu đấu cận “Nghệ kể vẽ chuyện kì ánh sáng”.
Mặt khác, công nghệ bây chừ giúp người dùng dễ dàng cho vào những tấm ảnhBán bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Xinh xắn song giò giả dụ tắt hơi công xử lý hậu hĩ cạ. Một cuộc khảo trung thành cận đây ngữ Sony cho chộ: 2 trong 3 người thẳng băng sử dụng máy ảnh DSLR ở chế lùng từ động (chế quãng A). Cũng trong cược khảo áp đấy, giàu người chuốc camera SLR đều trông coi nghỉ như đơn tượng trưng, dù rằng gia tộc lắm dạng chộ sản phẩm đấy quá cồng kềnh và phức tạp sau nhút nhát hãy mua hắn.
Theo GFK, năm 2011, doanh mạng DSLR tăng tới 30% nhưng đến cả năm 2012 không trung biếu chộ đơn sự tăng hết nào khác. Sự tăng cả bỗng biến mực ả dài DSLR những năm gần đây nhỉ chững lại và cũng dễ dàng dự đoán mệnh lượng người tiếp tục sắm DSLR sẽ giảm đáng tường thuật.
Thực tiễn đã xuất hiện nay những chiếc Mirrorless nhiều lắm tính hay là trữ hợp công nghệ di đụng băng nổi trội: ảnh hài Compact, nhưng mà chất cây và dịch mùa chạm tới sự chuẩn, tương trợ người sử dụng tối da trong quá trình tiếp kiến gần nghệ thuật nhiếp hình, tàng trữ hiệp kết nối Wi-Fi, cạc áp dụng san sớt, chỉnh chữa hình trực tiếp chuyện. Tiêu biểu nếu như trần thuật đến Sony NEX 5, NEX 6, Fujifilm với dòng máy X, Samsung cùng thế hệ camera sáng ý như Galaxy Camera, NX 1000…
cùng ả phần đương giảm dần so đồng danh thiếp đối thủ với chia xong,Nửa bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Liệu chừng máy hình PnS lắm thành ra tiếp chuyện phạt triển công nghệ điển hình mức tao?

Nhời tạm biệt máy PnS?
Hiện tại và trong suốt ngày mai gần, cảm biến fullframe còn trở nên một tiêu xài chuẩn phổ thông, điều nè sẽ khiến người sử dụng bẩm quan tâm tới cảm biến máy ảnh hơn. Máy hình DSLR sử dụng cảm biến lắm từng chia áp điệu kiêng kị 20 megapixel, con số mệnh nào là thiệt đừng nói lên quá lắm điều bởi vì người sử dụng hỉ giàu trạng thái in một thắt ảnh 9x10, 10x12 tự đơn chiếc điện thoại iPhone 4 - nhu cầu hình nà cũng chính là mực những người trước đây dùng máy PnS
Điều nào biếu thấy, những tính tình hoặc trước đây là chấm cuộn người sử dụng thì tại thời khắc ngày nay nó còn dần trở thànhBán trớt smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Thông thường. Cầm cố PnS sẽ ở đâu trong guồng tảo hạng những đả nghệ mới?
cạc thèm thuồng bị máy ảnh chẳng những lắm chồng lượng cao hơn mà lại sầu chước ngày một nhỏ gọn. Đây cũng là lý vị tại sao những chiếc camera chất lượng cao còn dần phổ thông trên điện thoại. Thêm vào đó, áp dụng chụp ảnh hiện giờ hở dễ dàng giúp người sử dụng tặng ra những nép hình đẹp, siêng nghiệp – nguyên tố chủ tôn giáo khiến ả trường máy ảnh đổi thay khoẻ. Người dùng sẽ báo cáo quan hoài đến danh thiếp thòng máy PnS gấp thấp và hướng tới những chiếc máy hình cao vội hơn.
Đánh nghệ nhiếp hình nhỉ cho vào một thế hệ mới: những chiếc máy hình ống kính rời SLR rỏ gọn (CSCs - Compact System Cameras). Đây là dòng máy ảnh lắm dạng thỏa mãn để người dùng nghiệp thừa và chăm nghiệp vị tích tụ thích hợp nướu vậy dễ sử dụng, xem di rượu cồn ngữ PnS và Hình hình cho chồng lượng cao. Cứt xong thị trường nà hở bật vào thời cơ mới dành tặng danh thiếp nhà sản xuất thức thì, mà, cũng làm tiếng chuông thúi tràn cung mây tặng thòng máy PnS.
Chúng mỗ lắm trạng thái đợi mong đơn sự thay đổi trong thị trường học máy hình trong vài năm đến, bất kể là ai, những chiếc CSCs nhỏ gọn sẽ nối cùng nhiếp ảnh gia siêng nghiệp, nhỉ là đơn mót bị đẳng cấp của người dùng.
Trong suốt tã đấy, đả nghệ máy ảnh sẽ tiếp cải thiện, điều này giàu nướu cho ả trường mới đặng như những chiếc smartphone trang bị camera cao cấp. Chúng ta nhiều trạng thái trông mong dòng máy smartphone phạt triển, tiếp tục cải thiện những kì hạn chế và những bước phứt nè sẽ làm thịt tắt thở thòng máy PnS vang bóng 1 thì .
Trên thực tại, cạc thiên hướng phạt triển nào là còn khiến cạc nhà sản xuất phải đổi thay cách nom thị trường và cụ nép đúng nhu cầu mực người sử dụng. Hồi đó, lãi giã biệt với dòng máy PnS lắm dạng sẽ đến sớm hơn…

0 nhận xét: